Tuesday, July 25, 2006

Some sex love

Cách rủ rê chàng

Ngọn lửa "ham muốn" đang hừng hực cháy và bạn muốn cùng chàng "tình tang". Thế mà anh ấy chẳng hề hay biết gì. Những chiêu khiêu khích sau đây có thể giúp bạn làm cỗ máy của chàng "nóng lên" và "sập bẫy" mà không sợ quá lộ liễu.


1. Giả vờ làm một nàng mèo. Nũng nịu dụi đầu vào ngực chàng để phát tín hiệu: "sao mà em nóng thế? Anh thử ôm em xem".

2. Thì thầm vào tai chàng những lời ngọt ngào cùng những cử chỉ âu yếm. Âm thanh ỏn ẻn có tác dụng khơi dậy "lòng nhiệt tình", khiến chàng hào hứng hưởng ứng lời kêu gọi của bà xã.

3. Cho chàng xem báo hoặc tạp chí với thông tin "chuyện ấy có lợi cho sứ khỏe". Đợi chàng xem xong bạn nhấn mạnh vào chi tiết "ấn tượng nhất". Sau đó nói bằng giọng quyến rũ: "Mình còn đợi gì nữa hở anh?".

4. Đứng sau lưng và nhẹ nhàng vòng tay ôm lấy người chàng. Cảm giác ấm áp của cơ thể được cọ xát sẽ kích thích chàng thực hiện "ý đồ" với "kẻ bí ẩn" đằng sau.

5. Bạn có thể dùng những ngôn ngữ riêng mà chỉ có những người trong cuộc hiểu rõ. Chẳng hạn: Hai đứa mình cùng đi du lịch nhé! hoặc nào ta cùng "leo núi"! Đừng quên cắn nhẹ chàng để khơi dậy cảm hứng.

6. Cù vào vùng nhạy cảm của chàng như lòng bàn chân, dưới cánh tay... để anh ấy không thể tập chung vào việc đang làm. Sau đó rủ chàng chơi trò "mèo vờn chuột" rồi bất thình lình nhìn sâu vào mắt chàng âu yếm. Tấn công dồn dập chàng bằng nụ hôn thật sâu. Ai mà lại từ chối trong tình huống đó!

7. Mua bao cao su loại mới và vờ vĩnh hỏi "không biết công dụng của nó có thật không?". Nên kết hợp với cái nheo mắt đầy gợi ý nhé.



8. Hôn và nhẹ nhàng dịu mũi mình vào mũi chàng. Mũi của nam giới rất nhạy cảm với mùi hương trên cơ thể phụ nữ. Chàng sẽ được "tiếp lửa" mãnh liệt.

9. Rủ chàng cùng xem một bộ phim lãng mạn có pha chút hành động.

10. Nếu ranh mãnh hơn bạn có thể rủ chàng cùng đi ngủ trong trạng thái... mát mẻ. Lửa gần rơm có trời mới biết chuyện gì sẽ xảy ra!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home